บริการประชาชน
น้องลิง
10.42
น้องลิง
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องลิง ช่วยครับ ถามน้องลิงมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ครับ
10.42
บริการประชาชน
น้องลิง
10.42
น้องลิง
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องลิง ช่วยครับ ถามน้องลิงมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ครับ
10.42
ข่าวประชาสัมพันธ์
แจ้งประชาสัมพันธ์ "ศูนย์ดำรงธรรม สถ.มิติใหม่ ร้องเรียนฉับไว รู้ผลทันใจ"
วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565

แจ้งประชาสัมพันธ์

"ศูนย์ดำรงธรรม สถ.มิติใหม่ ร้องเรียนฉับไว รู้ผลทันใจ"

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นเพิ่มช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรมท้องถิ่น เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้สามารถเข้าถึงช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา เพื่อให้การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นไปด้วยความรวดเร็ว

สามารถติดต่อช่องทางต่างๆ ได้ดังนี้

- สแกนคิวอาร์โค้ด

- เว็บไซต์ www.dla.go.th

- โทรศัพท์ 02-241-9014

- โทรสาร 02-241-9019

- ทางไปรษณีย์

- สายด่วนรัฐบาล 1111

- ทางศูนย์ดำรงธรรม มท.

- ด้วยตนเอง