บริการประชาชน
น้องลิง
18.36
น้องลิง
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องลิง ช่วยครับ ถามน้องลิงมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ครับ
18.36
บริการประชาชน
น้องลิง
18.36
น้องลิง
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องลิง ช่วยครับ ถามน้องลิงมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ครับ
18.36
กระดานสนทนาภายในเครือข่าย อปท.

: ร้องเรียน

โพสต์เมื่อ: 21 เมษายน 2565 14:06 น.

ได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนบ้าน จะร้องเรียนต้องทำยังไงบ้าง

กนกกร [email protected] 223.24.162.xx

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

โพสต์เมื่อ: 25 เมษายน 2565 16:41 น.

เรียน คุณกนกกร การร้องเรียน/ร้องทุกข์ สามารถดำเนินการได้ ดังนี้ 1. ร้องเรียนด้วยตนเอง เขียนคำร้องได้ ณ ศูนย์ดำรงธรรม อบต.กมลา พร้อมสำเนาบัตรประชาชนผู้ร้อง 1 ฉบับ พร้อมแนบรูปถ่ายหลักฐานความเดือดร้อนที่ได้รับ(ถ้ามี) 2. ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ อบต.กมลา https://www.kamala.go.th/complain_mail 3. ร้องเรียนทางโทรศัพท์ 076-385640 ต่อ 18 4. ร้องเรียนผ่านทาง Facebook อบต.กมลา (Facebook/kamala.go.th) ระยะเวลาดำเนินการไม่เกิน 15 วันค่ะ

ศูนย์ดำรงธรรม อบต.กมลา 076385640 ต่อ 18 183.88.108.x

แสดงความคิดเห็น